CÁC SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • MÁY HỦY TÀI LIỆU EBA
  • MÁY CẮT GIẤY EBA

 

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

 

Sản phẩm mang thương hiệu EBA được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng các điều kiện dưới đây:

Sản phẩm được sản xuất, gia công, lắp ráp bởi Krug & Priester GmbH & Co. và được nhập khẩu bởi Công ty TNHH Neosys Việt Lợi và được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi Công ty TNHH Neosys Việt Lợi hay các nhà phân phối chính thức của bởi Công ty TNHH Neosys Việt Lợi.

Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo các quy định về thời hạn bảo hành.

  • Tên model trên phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng (hóa đơn GTGT của Bộ Tài chính), hệ thống bảo hành điện tử trùng khớp với tên model trên sản phẩm.
  • Sản phẩm gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số máy phải còn nguyên dạng.
  • Sản phẩm không thuộc nhóm Từ chối bảo hành quy định tại Mục 2. Từ chối bảo hành dưới đây.

 

TỪ CHỐI BẢO HÀNH

Sản phẩm bị từ chối bảo hành nếu thuộc vào một trong các trường hợp dưới đây:

Hư hỏng gây ra bởi các nguyên nhân khách quan như thiên tai (lũ lụt/sét đánh,…), hỏa hoạn. Trên linh kiện có gỉ sét, có vệt mốc, bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất, vận chuyển, côn trùng, động vật xâm nhập vào,…

  • Sử dụng sai điện áp chỉ định của EBA
  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị chất lỏng hoặc nước vào, bị thấm
  • Hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như: rơi, biến dạng, vỡ,…
  • Sử dụng, lắp đặt, bảo trì không đúng hướng dẫn kèm theo sản phẩm
  • Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa bởi cá nhân hoặc tổ chức không được ủy quyền bởi Neosys Việt Lợi.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành
  • Sản phẩm không do Krug & Priester GmbH & Co. sản xuất, gia công, lắp ráp và không được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi bởi Neosys Việt Lợi hay các nhà phân phối chính thức của Công ty.

ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH KHÁC

 

Với các sản phẩm lắp đặt ở vị trí phức tạp/ nguy hiểm, Kỹ thuật viên không thể tiếp cận hoặc không đủ an toàn để tiếp cận sản phẩm trong điều kiện làm việc bình thường, khách hàng cần hỗ trợ phương pháp và/hoặc thiết bị để Kỹ thuật viên thực hiện công việc bảo hành một cách an toàn
Chính sách này không áp dụng cho khách hàng mua sản phẩm đã qua sử dụng. Nếu không thể sửa chữa được do quá trình sử dụng, thì Neosys Việt Lợi cũng không có nghĩa vụ bảo hành đối với các sản phẩm này (trừ lỗi do nhà sản xuất)/

 

 

Công ty TNHH Neosys Việt Lợi áp dụng chế độ Bảo hành tự động. Theo đó, sản phẩm sẽ được kích hoạt bảo hành tự động ngay sau khi được bán tới Quý khách hàng. Quý khách vui lòng yêu cầu nơi bán (đại lý, cửa hàng) kích hoạt bảo hành và có thể kiểm tra thời gian bảo hành thông qua số Serial của sản phẩm tại link: https://eba.com.vn/bao-hanh

 

THỜI HẠN BẢO HÀNH CHO SẢN PHẨM MỚI 

 

TT/ No Sản phẩm Thời hạn bảo hành tính từ Ngày mua
1 MÁY HỦY TÀI LIỆU EBA 12 tháng
2 MÁY CẮT GIẤY EBA 12 tháng

Lưu ý:

  • Thời hạn bảo hành sản phẩm được tính từ Ngày mua hàng
  • Bảo hành 10 năm kể từ ngày mua cho lưỡi dao cắt của máy cắt giấy EBA

 

THỜI HẠN BẢO HÀNH CHO LINH KIỆN THAY THỂ HAY PHỤ KIỆN RỜI

 

Linh kiện thay thế trong thời gian bảo hành sản phẩm được áp dụng như sau:

Trường hợp 1: Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm từ hơn 04 tháng thì linh kiện thay thế sẽ được bảo hành theo thời gian còn lại của sản phẩm
Trường hợp 2: Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm ít hơn 04 tháng thì linh kiện thay thế sẽ được bảo hành là bốn (04) tháng, thời hạn này áp dụng cho tất cả các lần thay linh kiện
Linh kiện thay thế ngoài thời hạn bảo hành sản phẩm hoặc phụ kiện mua rời được áp dụng bảo hành 4 tháng từ ngày thay linh kiện hoặc ngày mua phụ kiện.

 

 

DỊCH VỤ HỖ TRỢ TỪ XA

 

Để nhận sự trợ giúp từ xa, khách hàng gọi điện đến Trung tâm Thông tin Khách hàng theo thông tin dưới đây:
Trung Tâm Thông Tin Khách Hàng
Hotline: 0902 886 117 (VN) | 0907 401 765 (JP) | +65-9186-5123 (SG)
Tel.: (028) 2253 2772 (HCMC) | 024 6666 8117 (HN)
Email: info@neosys-vietloi.com.vn

 

DỊCH VỤ HỖ TRỢ TẠI TRUNG TÂM THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

  • Hướng dẫn sử dụng sản phẩm, hướng dẫn khắc phục sự cố, giải thích tính năng sản phẩm
  • Tiếp nhận yêu cầu bảo hành, báo sửa chữa
  • Cung cấp thông tin liên quan đến bảo hành, thông tin sản phẩm, khuyến mại…
  • Trợ giúp thông qua trình điều khiển từ xa với các sản phẩm có hỗ trợ tính năng này
  • Hướng dẫn cài đặt, nâng cấp phần mềm
  • Giải đáp thắc mắc của người dùng qua thư điện tử hoặc Chat trực tuyến

 

DỊCH VỤ BẢO HÀNH TẠI CHỖ

Để yêu cầu dịch vụ bảo hành tại nhà, khách hàng liên hệ Trung tâm Thông tin Khách hàng 0902 886 117 để lên lịch hẹn. Kỹ thuật viên được ủy quyền của Neosys Việt Lợi sẽ liên lạc với khách hàng và tiến hành việc sửa chữa tại địa chỉ do khách hàng yêu cầu.

 

DỊCH VỤ BẢO HÀNH TẠI TRUNG TÂM BẢO HÀNH

Để bảo hành tại Trung tâm Bảo hành, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm Thông tin Khách hàng 0902 886 117 để được hướng dẫn hoặc trực tiếp mang sản phẩm đến các Trung tâm Bảo hành của Neosys Việt Lợi cùng với phiếu bảo hành và/hoặc chứng từ mua hàng.
TRUNG TÂM BẢO HÀNH
  • Trung tâm bảo hành trụ sở chính HCM:

Số 52, Đường 17, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM

  • Trung tâm bảo hành Chi nhánh Hà Nội:

Số 12, Ngõ Simco, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

 

DỊCH VỤ SỬA CHỮA NGOÀI BẢO HÀNH

  • Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho những sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc thuộc nhóm Từ chối bảo hành.
  • Khách hàng chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa ngoài bảo hành bao gồm cả phí kiểm tra và báo phí
  • Neosys Việt Lợi có quyền từ chối yêu cầu sửa chữa đối với các sản phẩm không do Neosys Việt Lợi phân phối tại thị trường Việt Nam vì lý do thiếu các linh kiện phù hợp hay các trở ngại khác về mặt kỹ thuật.

 

ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG DỊCH VỤ SỬA CHỮA NGOÀI BẢO HÀNH

Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho những sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc thuộc nhóm Từ chối bảo hành

Khách hàng chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa ngoài bảo hành bao gồm cả phí kiểm tra và báo phí

Neosys Việt Lợi có quyền từ chối yêu cầu sửa chữa đối với các sản phẩm không do Neosys Việt Lợi phân phối tại thị trường Việt Nam vì lý do thiếu các linh kiện phù hợp hay các trở ngại khác về mặt kỹ thuật. 

 

DỊCH VỤ BẢO TRÌ

Công ty TNHH Neosys Việt Lợi áp dụng Dịch vụ bảo trì toàn diện các sản phẩm sau bảo hành đối với các khách hàng có mong muốn bảo dưỡng và bảo trì máy móc định kỳ. Dịch vụ của chúng tôi nhằm mục đích cung cấp cho Quý khách những lợi ích sau:

  • Tiết kiệm chi phí
    Tiết kiệm thời gian
    Tiếp cận nguồn dịch vụ chất lượng cao và chính hãng
  • Tăng hiệu quả, hiệu suất và thời gian sử dụng máy
    Đảm bảo máy hoạt động ổn định, tránh lãng phí thời gian lãng phí do hư hỏng

 

DỊCH VỤ BẢO TRÌ THƯỜNG XUYÊN

 

Gói dịch vụ bảo trì thường xuyên bao gồm:

  • Bảo trì phòng ngừa toàn diện bốn (2) lần một năm
    Một (1) lần kiểm tra bảo dưỡng toàn diện.
    Dịch vụ và hỗ trợ sự cố không giới hạn từ thứ Hai đến thứ Sáu trong giờ hành chính.
  • Bảo trì định kỳ sản phẩm
  • Các phụ tùng hư hỏng sẽ được thay thế “miễn phí” trong thời gian hợp đồng, ngoại trừ vật tư tiêu hao.
  • Dịch vụ bao gồm chi phí thay thế các phụ tùng giới hạn như bên dưới. Tổng giá trị các phụ tùng liệt kê bên dưới có thể lên đến 100 triệu đồng.
TT/ No

Tên phụ tùng

Part Name
1 Tụ điện 12 và 30μF/230V CAPACITOR 12 and 30/220 V
2 Board điều khiển PCB CONTROL
3 Bộ bánh răng Gear Set Complete Model EBA
4 Bộ dao cắt Cutter set
--- --- ---

Bảg giá dịch vụ bảo trì thường xuyên:

Category

Brand

Model LSMA (VND)
SHREDDER EBA 5141 Series 6,000,000
5346 Series 6,000,000
6340 Series 6,000,000
7350 Series 24,000,000
GUILOTINE EBA
48 Series 6,000,000
52 Series
6,000,000
55 Series
10,000,000
55 Series
16,000,000

 

DỊCH VỤ BẢO TRÌ THƯỜNG XUYÊN

 

Gói dịch vụ bảo trì toàn diện bao gồm:

  • Bảo trì phòng ngừa toàn diện bốn (4) lần một năm.
    Một (1) lần kiểm tra bảo dưỡng toàn diện.
    Dịch vụ và hỗ trợ sự cố không giới hạn từ thứ Hai đến thứ Sáu trong giờ hành chính.
  • Bảo trì định kỳ sản phẩm
  • Các phụ tùng hư hỏng sẽ được thay thế “miễn phí” trong thời gian hợp đồng, bao gồm vật tư tiêu hao được liệt kê
  • Dịch vụ bao gồm chi phí thay thế các phụ tùng giới hạn như bên dưới. Tổng giá trị các phụ tùng liệt kê bên dưới có thể lên đến 100 triệu đồng 
TT/ No

Tên phụ tùng

Part Name
1 Tụ điện 12 và 30μF/230V CAPACITOR 12 and 30/220 V
2 Board điều khiển PCB CONTROL
3 Bộ bánh răng Gear Set Complete Model EBA
4 Bộ dao cắt Cutter set
--- ---

Bảg giá dịch vụ bảo trì toàn diện:

Category

Brand

Model LSMA (VND)
SHREDDER

EBA

1126 Series
5,000,000
1624 Series
5,000,000
1824 Series
5,000,000
2127 Series
8,000,000
2331 Series
10,000,000
3340 Series
10,000,000
5141 Series 12,000,000
5346 Series 28,000,000
6340 Series 34,000,000
7350 Series 120,000,000
GUILLOTINE EBA
48 Series 27,000,000
52 Series
27,000,000
55 Series
50,000,000
55 Series
80,000,000

 

Các phụ tùng có sãn tại Đức 2024
Availability of spare parts in Germany 2024