DỊCH VỤ BẢO HÀNH

07 Th05, 2024

 

CÁC SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • MÁY HỦY TÀI LIỆU EBA
  • MÁY CẮT GIẤY EBA

 

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

 

Sản phẩm mang thương hiệu EBA được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng các điều kiện dưới đây:

Sản phẩm được sản xuất, gia công, lắp ráp bởi Krug & Priester GmbH & Co. và được nhập khẩu bởi Công ty TNHH Neosys Việt Lợi và được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi Công ty TNHH Neosys Việt Lợi hay các nhà phân phối chính thức của bởi Công ty TNHH Neosys Việt Lợi.

Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo các quy định về thời hạn bảo hành.

  • Tên model trên phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng (hóa đơn GTGT của Bộ Tài chính), hệ thống bảo hành điện tử trùng khớp với tên model trên sản phẩm.
  • Sản phẩm gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số máy phải còn nguyên dạng.
  • Sản phẩm không thuộc nhóm Từ chối bảo hành quy định tại Mục 2. Từ chối bảo hành dưới đây.

 

TỪ CHỐI BẢO HÀNH

Sản phẩm bị từ chối bảo hành nếu thuộc vào một trong các trường hợp dưới đây:

Hư hỏng gây ra bởi các nguyên nhân khách quan như thiên tai (lũ lụt/sét đánh,…), hỏa hoạn. Trên linh kiện có gỉ sét, có vệt mốc, bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất, vận chuyển, côn trùng, động vật xâm nhập vào,…

  • Sử dụng sai điện áp chỉ định của EBA
  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị chất lỏng hoặc nước vào, bị thấm
  • Hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như: rơi, biến dạng, vỡ,…
  • Sử dụng, lắp đặt, bảo trì không đúng hướng dẫn kèm theo sản phẩm
  • Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa bởi cá nhân hoặc tổ chức không được ủy quyền bởi Neosys Việt Lợi.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành
  • Sản phẩm không do Krug & Priester GmbH & Co. sản xuất, gia công, lắp ráp và không được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi bởi Neosys Việt Lợi hay các nhà phân phối chính thức của Công ty.

ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH KHÁC

 

Với các sản phẩm lắp đặt ở vị trí phức tạp/ nguy hiểm, Kỹ thuật viên không thể tiếp cận hoặc không đủ an toàn để tiếp cận sản phẩm trong điều kiện làm việc bình thường, khách hàng cần hỗ trợ phương pháp và/hoặc thiết bị để Kỹ thuật viên thực hiện công việc bảo hành một cách an toàn
Chính sách này không áp dụng cho khách hàng mua sản phẩm đã qua sử dụng. Nếu không thể sửa chữa được do quá trình sử dụng, thì Neosys Việt Lợi cũng không có nghĩa vụ bảo hành đối với các sản phẩm này (trừ lỗi do nhà sản xuất)/