DỊCH VỤ BẢO HÀNH CƠ BẢN
07 Th05, 2024
DỊCH VỤ HỖ TRỢ TỪ XA
Để nhận sự trợ giúp từ xa, khách hàng gọi điện đến Trung tâm Thông tin Khách hàng theo thông tin dưới đây: |
Trung Tâm Thông Tin Khách Hàng | |
Hotline: | 0902 886 117 (VN) | 0907 401 765 (JP) | +65-9186-5123 (SG) |
Tel.: | (028) 2253 2772 (HCMC) | 024 6666 8117 (HN) |
Email: | info@neosys-vietloi.com.vn |
DỊCH VỤ HỖ TRỢ TẠI TRUNG TÂM THÔNG TIN KHÁCH HÀNG
|
DỊCH VỤ BẢO HÀNH TẠI CHỖ
Để yêu cầu dịch vụ bảo hành tại nhà, khách hàng liên hệ Trung tâm Thông tin Khách hàng 0902 886 117 để lên lịch hẹn. Kỹ thuật viên được ủy quyền của Neosys Việt Lợi sẽ liên lạc với khách hàng và tiến hành việc sửa chữa tại địa chỉ do khách hàng yêu cầu. |
DỊCH VỤ BẢO HÀNH TẠI TRUNG TÂM BẢO HÀNH
Để bảo hành tại Trung tâm Bảo hành, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm Thông tin Khách hàng 0902 886 117 để được hướng dẫn hoặc trực tiếp mang sản phẩm đến các Trung tâm Bảo hành của Neosys Việt Lợi cùng với phiếu bảo hành và/hoặc chứng từ mua hàng. |
|
TRUNG TÂM BẢO HÀNH | |
|
Số 52, Đường 17, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM |
|
Số 12, Ngõ Simco, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội |
DỊCH VỤ SỬA CHỮA NGOÀI BẢO HÀNH
|